Green Bison Heavy Duty Degreaser

น้ำยาทำความสะอาด Green Bison ได้รับการรับรอง Green Seal™  GS-34 certification เป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวัตถุดิบที่มาจากพืชพันธุ์และวัตถุดิบธรรมชาติซึ่งสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ (รวมไปถึง d-limonene และ custom surfactant blend) ในรูปแบบของสารละลายเข้มข้นระดับ concentrated สำหรับการล้างและกำจัดคราบสกปรก ไขมัน และไขจากปิโตรเลียมที่หมักหมมหรือเป็นคราบหนักได้เป็นอย่างดี

สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ
มีผลการทดสอบจากห้องแล็บ AQUATOX สหรัฐอเมริกา
ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนและทำให้เกิดสนิม สามารถใช้ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีชุดหรืออุปกรณ์ป้องกันเพิ่มเติม
วัตถุดิบในผลิตภัณฑ์สกัดจากพืชผลไม้และวัตถุดิบตามธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย

Green Bison ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครบวงจร ไร้สารเคมี 100 % ด้วยเทคโนโลยีการสกัดสารประกอบจากพืชและผลไม้ จึงทำให้ปลอดภัย ไร้สารเคมีใดๆเจือปน Green Bison เป็นนวัตกรรมการสกัดที่ทันสมัยของสหรัฐอเมริกา ไม่ใช่จุลินทรีย์ ไม่ใช่น้ำหมักสามารถใช้ล้างภาชนะใส่อาหารทุกชนิด เครื่องเตรียมอาหาร สถานที่เตรียมอาหาร ครัว โรงงาน เครื่องใช้เครื่องมือ เครื่องจักร คราบน้ำมัน ทาร์ ไขมัน พาราฟิล ฯล ฯ ใช้ล้างท่อขนส่งอาหาร ท่อน้ำดื่ม ถังน้ำ แท็งค์น้ำ แท็งค์น้ำมันบ่อบำบัดน้ำเสีย ด้วยระบบการย่อยสลายที่มีประสิทธิภาพสูง ที่มีประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ Green Seal GS-34 มาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา Green Bison ได้จากการสกัดจากผลผลิตทางการเกษตร เป็นนวัตกรรมธรรมชาติเคมี Biodegrable ไม่ใช่จุลินทรีย์ หรือน้ำหมัก เป็นสารประกอบจากธรรมชาต มีกลิ่นหอม ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีไม่มีส่วนผสมของสารพิษใดๆ เป็นนวัตกรรมธรรมชาติเคมีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจึงเหมาะสำหรับใช้ในการทำความสะอาดโดยเฉพาะงานสุขาภิบาลของโรงงานอุตสาหกรรม ที่จะต้องทำงานด้านความสะอาดควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การล้างเครื่องจักร เครื่องยนต์ งานทำความสะอาดสถานที่ งานล้างชิ้นส่วนอะไหล่ การล้างท่อระบายน้ำเสียโรงงาน การบำบัดกลิ่นเหม็นรุนแรงที่รบกวนชุมชนในวงกว้าง งานล้างคราบจารบี น้ำมัน บำบัดการอุดตันท่อระบายท่อระบายน้ำจากไขมัน การแก้ไขสภาพเน่าเสียก่อนปล่อยลงสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ ด้วยการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมครบวงจร

 

Green Bison ช่วยให้งานบำบัดรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องง่าย เพราะ Green Bison สกัดจากพืชและผลไม้ไร้สารพิษ ไร้สารเคมี 100 % ปลอดภัยต่อ อาหาร คน สัตว์ และพืช โดดเด่นด้วยการย่อยสลายที่ทรงพลังจาก "ธรรมชาติ"เพื่อ"ธรรมชาติ" พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง

 

สำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ Green Bison เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ในงานล้างคราบหนักประเภทต่อไปนี้

  • การทำความสะอาดและกำจัดคราบน้ำมัน
  • ทำความสะอาดและล้างไขมันเครื่องจักรกลหนักรวมถึงรถบรรทุกรถยกและอื่น ๆ
  • เครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต
  • โรงงานผลิต
  • การกำจัดน้ำมันดิบและยางมะตอย

 

การใช้งานผลิตภัณฑ์ Green Bison ในการทำความสะอาดและล้างคราบไขมันจะช่วยยืดอายุและรักษาสภาพการใช้งานของสิ่งต่าง ๆ ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

 

เนื่องจาก Green Bison เป็นสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูงมาก จึงแนะนำให้เจือจางก่อนใช้ โดยมีอัตราส่วนผสมดังแสดงในตารางด้านล่าง ทุกครั้งหลังการใช้งานผลิตภัณฑ์ Green Bison ในการล้าง กรุณาล้างด้วยน้ำสะอาดตามอีกครั้งหนึ่ง (ยกเว้นการล้างทำความสะอาดด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง)

 

น้ำยากรีนไบสัน สามารถใช้ได้ในอุตสาหกรรมหลายประเภท และมีการใช้งานได้หลากหลาย

น้ำยากรีนไบสันถูกใช้ในการล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำใต้ดิน เครื่องทำความสะอาดพื้น น้ำมันรั่วไหลบนท้องถนน ผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วสำหรับห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพ และปลอดภัยกว่า สำหรับการใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ข้างต้น และยังประหยัดกว่าเมื่อเทียบกับการทำความสะอาดแบบเดิม

 

ปัญหาของ ไขมัน น้ำมัน และไขจากปิโตรเลียม

ไขมัน น้ำมัน และไขจากปิโตรเลียมสามารถสร้างความเสียหายให้กับท่อระบายน้ำ รถยก เครื่องจักร อุปกรณ์ ยานพาหนะ หรืออื่น ๆ ได้ โดยอาจจะนำไปสู่ปัญหาเหล่านี้

  • เกิดภาวะการทำงานผิดพลาด หรือหยุดการทำงาน
  • ทำให้บำรุงรักษาหรือฟื้นฟูสภาพได้ยากมากยิ่งขึ้น
  • ก่อให้เกิดสภาวะที่เป็นอันตรายต่อการทำงาน

และการบวนการเหล่านี้อาจเร่งให้เกิดการสึกกร่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The Safe-Tee Solution

 

Safe-Tee’s products use a unique blend of biodegradable, plant-based, naturally sourced ingredients that are ideal for cleaning and degreasing even the toughest industrial grime.

 

  • Wastewater treatment facilities
  • Sewer lines
  • Lift stations
  • Oil spills and soil remediation
  • Grease and dirt on heavy machinery
  • Tar and asphalt removal
  • Tree debarking machinery
  • Injection moulds

 

Green Bison

Green Bison ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครบวงจร  ไร้สารเคมี 100 %   ด้วยเทคโนโลยีการสกัดสารประกอบจากพืชและผลไม้   จึงทำให้ปลอดภัย   ไร้สารเคมีใดๆเจือปน      Green Bison   เป็นนวัตกรรมการสกัดที่ทันสมัยของสหรัฐอเมริกา   ไม่ใช่จุลินทรีย์   ไม่ใช่น้ำหมักสามารถใช้ล้างภาชนะใส่อาหารทุกชนิด เครื่องเตรียมอาหาร สถานที่เตรียมอาหาร  ครัว  โรงงาน   เครื่องใช้เครื่องมือ  เครื่องจักร คราบน้ำมัน ทาร์ ไขมัน พาราฟิล ฯล ฯ ใช้ล้างท่อขนส่งอาหาร  ท่อน้ำดื่ม  ถังน้ำ   แท็งค์น้ำ   แท็งค์น้ำมันบ่อบำบัดน้ำเสีย  ด้วยระบบการย่อยสลายที่มีประสิทธิภาพสูง  ที่มีประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ Green Seal GS-34 มาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา

Green Bison ได้จากการสกัดจากผลผลิตทางการเกษตร เป็นนวัตกรรมธรรมชาติเคมี Biodegrable ไม่ใช่จุลินทรีย์ หรือน้ำหมัก เป็นสารประกอบจากธรรมชาต มีกลิ่นหอม ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีไม่มีส่วนผสมของสารพิษใดๆ เป็นนวัตกรรมธรรมชาติเคมีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจึงเหมาะสำหรับใช้ในการทำความสะอาดโดยเฉพาะงานสุขาภิบาลของโรงงานอุตสาหกรรม ที่จะต้องทำงานด้านความสะอาดควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การล้างเครื่องจักร เครื่องยนต์ งานทำความสะอาดสถานที่ งานล้างชิ้นส่วนอะไหล่ การล้างท่อระบายน้ำเสียโรงงาน การบำบัดกลิ่นเหม็นรุนแรงที่รบกวนชุมชนในวงกว้าง งานล้างคราบจารบี น้ำมัน บำบัดการอุดตันท่อระบายท่อระบายน้ำจากไขมัน การแก้ไขสภาพเน่าเสียก่อนปล่อยลงสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ ด้วยการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมครบวงจร

Green Bison ช่วยให้งานบำบัดรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องง่าย เพราะ Green Bison สกัดจากพืชและผลไม้ไร้สารพิษ ไร้สารเคมี 100 % ปลอดภัยต่อ อาหาร คน สัตว์ และพืช โดดเด่นด้วยการย่อยสลายที่ทรงพลังจาก "ธรรมชาติ"เพื่อ"ธรรมชาติ" พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง

 

 

GREEN BISON มีผลิตภัณฑ์สำหรับงานต่างๆอย่างครอบคลุมให้เลือกใช้ 

เชิญชวนให้ ลด ละ เลิก การใช้สารเคมี  

Green Bison ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครบวงจร  ไร้สารเคมี 100 %   ด้วยเทคโนโลยีการสกัดสารประกอบจากพืชและผลไม้   จึงทำให้ปลอดภัย   ไร้สารเคมีใดๆเจือปน      Green Bison   เป็นนวัตกรรมการสกัดที่ทันสมัยของสหรัฐอเมริกา   ไม่ใช่จุลินทรีย์   ไม่ใช่น้ำหมักสามารถใช้ล้างภาชนะใส่อาหารทุกชนิด เครื่องเตรียมอาหาร สถานที่เตรียมอาหาร  ครัว  โรงงาน   เครื่องใช้เครื่องมือ  เครื่องจักร คราบน้ำมัน ทาร์ ไขมัน พาราฟิน ฯล ฯ ใช้ล้างท่อขนส่งอาหาร  ท่อน้ำดื่ม  ถังน้ำ   แท็งค์น้ำ   แท็งค์น้ำมันบ่อบำบัดน้ำเสีย  ด้วยระบบการย่อยสลายที่มีประสิทธิภาพสูง  ที่มีประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ Green Seal GS-34 มาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา     Green Product สินค้าฉลากเขียว  ปลอดภัยต่อสุขภาพ เด็กเล็ก สัตว์เลี้ยง พืช และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

 

สนุกกับงานทำความสะอาดทั้งภาคอุตสาหกรรมและภาคครัวเรือน

 

Green Bison ทำงานยากให้เป็นงานง่าย

Green Bison ให้คุณทำงานอย่างปลอดภัย

Green Bison ให้คุณประหยัดและลดค่าใช้จ่ายแฝง

Green Bison ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ


 

 

Green Bison ผลิตด้วยมาตรฐานภายใต้ข้อกำหนดตามมาตรฐาน   

 

-สำนักงานคุ้มครองอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในการทำงานแห่งสหรัฐอเมริกา 

 

-Occupational Safety and Health Administration (OSHA) 

 

-สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมสหรัฐอเมริกา 

 

-Environmental Protection Agency (EPA)

 

-สถาบันที่ทำหน้าที่กำหนดมาตรฐานการชี้ขาดด้านสิ่งแวดล้อมประเทศสหรัฐอเมริกา Green Seal  

 

 

 


Visitors: 79,222